ที่พักราคาถูกชลบุรี

วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Eastern Sea Board : Pattana Golf Club พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท : ที่พักหลักร้อย ที่พักราคาถูก ที่พักบ้านบึง ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด

Pattana Golf Club & Resort ตั้งอยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมเหมราช นิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทองประมาณ 10-15 กิโลเมตร ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม และบริการที่จอดรถฟรี

โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ 12 กิโลเมตร และห่างจากเมืองพัทยา 40 กิโลเมตร ใกล้นิคมอุตสหากรรมหลายแห่ง เดินทางง่าย สะดวกสบาย เหมาะทั้งวันทำงานและพักผ่อน
ห้องพักปรับอากาศกว้างขวางมีระเบียงมองเห็นวิวภูเขาและวิวสวน เคเบิลทีวี ตู้เย็น โทรศัพท์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักบางห้องมีบริเวณที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ตู้นิรภัย อ่างอาบน้ำ และมินิบาร์
★★★★ พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท, Ban Phan Sadet Nok, ไทย

ที่พักหลักร้อย ที่พักราคาถูก ที่พักบ้านบึง ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น