ที่พักราคาถูกชลบุรี

วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

Eastern Sea Board : ที่พักใกล้อีสเทิร์นซีบอร์ด : Benwadee Resort เบญวดีรีสอร์ท ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด

แนะนำที่พักใกล้พัทยา สนามแข่งรถพีระเซอร์กิต สนามกอล์ฟ และนิคมอุตสหกรรมหลายแห่ง เดินทางสะดวกทั้งทำงานและพักผ่อน พักอย่างคนท้องถิ่น ผู้เข้าพักเลือกที่นี่หากต้องการประหยัดแต่ยังได้อะไรหลายอย่าง ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนในบ้านโป่ง ห่างจากทะเลสาบมาบประชัน 1 กิโลเมตร และห่างจากใจกลางเมืองพัทยา 10 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักมีเคเบิลทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ลานเฉลียง พื้นที่รับประทานอาหารพร้อมตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องพักบางห้องมีเตาตั้งพื้นและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมร้านค้าและห้องอาหารตามสั่ง และที่จอดรถส่วนตัว ที่นี่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แต่ต้องแจ้งล่วงหน้า ★★★ เบญวดีรีสอร์ท, บ้านโป่ง, ไทย

ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น