ที่พักราคาถูกชลบุรี

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

VC Residence วีซี เรสซิเดนซ์ : ที่พักหลักร้อยชลบุรี ที่พักราคาถูก ที่พักบ้านบึง ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด




VC Residence วีซี เรสซิเดนซ์ ให้บริการแบบเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์หรู ตั้งอยู่ในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 5 นาที Free Wi-Fi 24 ชม. สะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญทางเศรษฐกิจอื่นๆ เช่น

สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (45 นาที) นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง (40 นาที) นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง (50 นาที) สนามกอล์ฟอมตะสปริงคันทรีคลับ (10 นาที) สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรีคลับ (30 นาที) ใกล้สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี เช่น หาดบางแสน

ห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างประณีตและทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทุกห้องมีมุมห้องครัว พร้อมชุดเครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ไมโครเวฟ ตู้เย็น และเตาไฟฟ้าเหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ทั้งผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและนักท่องเที่ยว วีซี เรสซิเดนซ์ ให้คุณได้รับทั้งความเป็นส่วนตัวในสไตล์เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์และความสะดวกสบายแบบโรงแรม

วีซี เรสซิเดนซ์ ชลบุรี ประเทศไทย - ส่วนลด ราคาพิเศษ สำหรับการจองออนไลน์








ที่พักหลักร้อย ที่พักราคาถูก ที่พักบ้านบึง ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน ที่พักแหลมฉบัง ที่พักบ่อวิน ที่พักปลวกแดง ที่พักอมตะนคร ที่พักอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่พักสยามอีสเทิร์น ที่พักอมตะซิตี้ ที่พักมาบตาพุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น